Tìm chi tiết »    
 
Thang Long 1. 1997
Sản phẩm
Đối Tác-Nhà Cung Cấp
Quảng Cáo
 
  Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Thang Long

Nguồn Lực:

THANG LONG có đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm (60% trên tổng số 100 CBNV có trình độ từ Cao Đẳng trở lên) trong đó có 80% có trình độ Đại học và trên Đại học, đã có nhiều năm gắn bó với Công ty (có nhiều nhân viên gắn bó với Công ty trong suốt 11 năm liền).
Công ty cam kết thực hiện đầy đủ những chế độ, chính sách đối với người lao động theo quy định của Nhà Nước nhằm duy trì và phát huy nguồn nhân lực. Và cũng tại công ty, mọi nhân viên đều có cơ hội như nhau trên bước đường thăng tiến.
Công ty đã và đang mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, cam kết là đối tác tin cậy của nhiều nhà đầu tư, là môi trường tốt cho những người có trình độ và lòng nhiệt tình. Ngoài ra Công ty còn xây dựng hệ thống đánh giá công bằng, khách quan, tạo điều kiện tối đa cho việc nâng cao hiệu quả công việc của mọi cá nhân. Công ty còn thường xuyên tổ chức các khóa huấn luyện nội bộ, thính giảng hoặc đăng ký các khóa đào tạo bên ngoài, đặc biệt là việc mời các chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc, trao đổi kinh nghiệm cũng như việc đưa cán bộ, công nhân viên ra nước ngoài học tập.


Triết lý kinh doanh:
- Luôn giữ uy tín.
- Luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất.
- Gắn bó lâu dài và đồng hành với khách hàng.
- Đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội vào lợi ích của Công ty

 
 
  Tổng số người truy cập: 249402 Số người đang xem: 1