Tìm chi tiết »    
 
Thang Long 1. 1997
Sản phẩm
Đối Tác-Nhà Cung Cấp
Quảng Cáo
 
  Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Thang Long
Checked by Thuận Silver

Mua bán vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội thất, sơn nước và sơn dầu, bạc đạn, máy móc, phụ tùng phục vụ công nghiệp: băng chuyền, băng tải, xích tải. Dịch vụ thương mại. Đại lí ký gởi hàng hóa. Mua bán: hàng may mặc, dụng cụ thể thao, lương thực, thực phẩm, hóa chất (trừ hóa chất có tính độc hại mạnh), hàng gia dụng.


Quá Trình Hình Thành Và Phát Triển:
42-42A-44 Tạ Uyên, P.15, Q.5

Công ty Cổ phần TM-DV THANG LONG được thành lập vào tháng 1/1997. Tiền thân là một cửa hàng nhỏ dạng gia đình phân phối thiết bị công nghiệp cho một số hãng như NSK, IKO, ASAHI…với 10 nhân viên và 2 bộ máy vi tính. Qua nhiều năm hoạt động Công ty đã từng bước vượt qua những khó khăn ban đầu, dần tích lũy được kinh nghiệm, tạo dựng được uy tín trên thị trường, đầu tư thêm nhiều trang thiết bị mới, hiện đại và mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, từ những thị trường phía Nam đã phát triển thêm thị trường miền Bắc.  
 
Năm 2000: Công ty TM-DV THANG LONG được thành lập và mở rộng hoạt động phân phối cho các hãng BEGA, DIAMOND-CHAIN, TECO, NACTEC… Đến nayTHANG LONG đã có một trụ sở chính ở Tp.HCM, và một chi nhánh tại Hà Nội. Qua quá trình hình thành và phát triển, THANG LONG đã được công nhận là một trong ba nhà phân phối thiết bị công nghiệp hàng đầu của Việt Nam.

Năm 2008: Công ty TM-DV THANG LONG được cổ phần hóa thành Công ty Cổ phần TM-DV THANG LONG nhằm huy động được nhiều nguồn lực cho sự phát triển của doanh nghiệp và nâng cao giá trị thương hiệu của THANG LONG.

Công ty cổ phần TM-DV THANG LONG có trụ sở chính tại số 42-42A-44 Tạ Uyên, phường 15, quận 5, Tp.HCM, và một chi nhánh tại Hà Nội. Mặc dù chỉ mới xuất hiện khoảng 11 năm trở lại đây, nhưng Công ty Cổ Phần TM- DV THANG LONG đã là đối tác tin cậy của nhiều Công ty có tầm cỡ trên thế giới, không chỉ ở Châu Âu mà còn ở các nước Châu Á như Singapore, Trung Quốc, Malaysia…đặc biệt là Việt Nam. Bí quyết thành công và lớn mạnh của THANG LONG sau 11 năm phát triển là do có chiến lược đầu tư kinh doanh đúng đắn, chiến lược thị trường và cạnh tranh phù hợp, kết hợp với các chính sách thu hút nhân tài, ưu tiên phát triển nguồn nhân lực, sử dụng công nghệ hiện đại và quản lý chi phí hiệu quả.

 

 
 
  Tổng số người truy cập: 249407 Số người đang xem: 1